top of page

Our Recent Posts

Tags

Pas encore de mots-clés.

Kien thuc benh sui mao ga o duong vat

sui mao ga o nam là một bệnh xã hội nguy hiểm, do thói quen sinh hoạt hiện đại nên anh em nam giới có quan niệm tình dục ngày càng thoáng. Vì thế số trường hợp mắc bệnh sùi mào gà ngày càng tăng cao, nếu chứng bệnh không được chẩn đoán và điều trị kịp thời sẽ khiến tình trạng chứng bệnh phức tạp hơn và việc trị cũng gặp nhiều không dễ dàng. Vậy sau đây là một số kiến thức về sùi mào gà ở dương vật để giúp nam giới có khả năng nắm kỹ hơn về chứng bệnh này

kiến thức bệnh mồng gà ở dương vật nam giới

sùi mào gà ngày càng tăng cao trong xã hội và tình trạng của bệnh cũng lớn hơn, nên nam giới nên trang bị cho mình các thông tin cơ bản về bệnh sùi mào gà ở dương vật để có khả năng có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời, thông thường bệnh mồng gà ở nam giới thường xuyên có những triệu chứng sau:

Xuất hiện một vài nốt mụn nhỏ li ti ở thân dương vật, có kích cỡ nhỏ với đường kính chỉ 1 – 2mm, một số nốt mụn có màu đỏ và thường mọc đơn lẻ, không gây nên cảm giác ngứa rát cho người bệnh.

Thời gian sau sẽ xuất hiện nhiều mụn hơn ở thân dương vật, kích thước của các nốt mụn cũng tiến triển to hơn, hiện tại người bệnh bắt đầu sẽ nhận biết vướng víu, gây ra khó chịu ở dương vật.

Đặc tính của những nốt u sùi sờ vào phổ biến thô ráp, sần sùi và ẩm ướt, mụn sùi có hình loại không khác như hoa súp lơ, và mào gà.

Người bệnh có khi còn có khả năng gây nên hiện tượng sốt ở người mắc bệnh.

những nốt u nhú sẽ càng mọc nhiều hơn vào thời gian sau này, và lan dần xuống phía dưới hậu môn hoặc lan sang vùng bên trên da bao quy đầu.

phòng ngừa bệnh sùi mào gà ở dương vật nam giới

Trong dạo gần đây ngày càng có nhiều nam giới mắc bệnh sùi mào gà ở dương vật, và việc chữa khỏi hẳn chứng bệnh cũng không hề dễ dàng, Vì thế tốt hơn hết nam giới cần thiết phải trang bị cho mình những thông tin để ngăn chặn bệnh sùi mào gà:

Giữ đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy, không "lâm trận" đối với những đối tượng như gái mại dâm.

Cần thiết phải làm sạch dương vật sạch sẽ trước và sau khi "yêu" tình dục

Dùng "áo mưa" khi "yêu" tình dục

Rửa ráy dương vật nhẹ nhàng nếu có những vết trầy xước, và giảm thiểu quan hệ tình dục khi dương vật cho một số vết trầy.

Không nên sử dụng chung đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn mặt, khăn tắm..

Để tăng cao sức đề kháng cần thiết phải chăm chỉ tập thể dục.

khám bệnh sức khỏe định kỳ 6 tháng/1 lần

Bệnh mồng gà ở dương vật có nguyên nhân chủ yếu vẫn là do việc quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn, Bởi vậy để phòng ngừa căn bệnh nam giới cần duy trì quan hệ tình dục an toàn, nếu có một số dấu hiệu Ban đầu của căn bệnh thì tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra xác định chính xác tình trạng căn bệnh và có hướng giải quyết sớm trước khi một vài biến chứng xấu tiếp diễn.


bottom of page